TẾT 2023 DU LỊCH THẢ GA !!! ĐÀ LẠT- MÙA MAI ANH ĐÀO #Tourtet2023

3 ngày 3 đêm TP Hồ Chí Minh Đà Lạt Mã tour:
2.290.000đ

VUI XUÂN QUÝ MÃO 2023

ĐÀ LẠT- THÀNH PHỐ NGÀN HOA

Thời gian: 3 ngày 3 đêm  

Phương tiện: Xe ô tô

Khởi hành: TỐI 30/12/2022

MÙNG 2,3,4,5 TẾT

 

 

ĐÊM 01: TP.HCM – TP. ĐÀ LẠT

21h00: Xe và Hướng dẫn viên của HD VIETNAM TRAVEL đón quý khách tại điểm hẹn để khởi hành đi tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm theo chương trình mới năm 2022 .Trên đường đi, đoàn sẽ cùng HDV giao lưu, sinh hoạt và nghỉ ngơi trên xe.

NGÀY 1: TP. ĐÀ LẠT –  SĂN MÂY TẠI THIÊN ĐƯỜNG SĂN MÂY CATALOGE  -  ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT – ĐIỆN GIÓ  – CHÙA THIÊN VƯƠNG CỔ SÁT (CHÙA TÀU) - GA XE LỬA HUYỀN THOẠI – NGÔI LÀNG CỔ TÍCH FAIRYTALE LAND - NHÀ THỜ DOMAIN – CHỢ ĐÊM ĐÀ LẠT (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng:

05h00:  Xe đưa quý khách đến với một địa điểm mới toanh là Thiên đường săn mây Cataloge - nơi sở hữu không gian vô cùng “đắt giá” chắc chắn không làm bạn thất vọng với các không gian trải nghiệm như:

  • Toàn cảnh biển mây Đà Lạt từ cầu gỗ săn mây
  • View đồi chè Cầu Đất huyền ảo
  • Check in hồ vô cực trên mây ảo diệu
  • View thưởng thức cafe xịn xò
  • Ngắm bình minh Đà Lạt từ trên cao rất chill

 

06h00: Xe đưa quý khách ghé tham quan Đồi Chè Cầu Đất - nơi được mệnh danh là “linh hồn” của Đà Lạt, bao trùm lên không gian nơi đây là vẻ đẹp ủy mị và huyền bí của thiên nhiên. Giữa màu xanh dương của đám mây kết hợp với hình ảnh núi đồi rợp lên một màu xanh lá cây trải dài từ dãy này qua dãy khác. Cùng những chú chim bay lượn trên cao tạo nên một bức tranh phong cảnh đẹp tuyệt vời. Thỉnh thoảng một vài phút lại có những làn sương trắng xoá lùa xuống, làm cho ta như có cảm giác đang ở chốn tiên cảnh. Đặc biệt, từ năm 2022 đồi chè Cầu Đất Đà Lạt xuất hiện thêm hình ảnh tuabin gió. Một Background làm cho bức ảnh của bạn thêm phần sinh động hơn.

07h00: Hướng dẫn viên đưa quý khách vào khu vực nhà hàng để vệ sinh cá nhân cá nhân.Xe đưa quý khách dùng điểm tâm

09h00: Qúy khách tiếp tục tham quan chùa Thiên Vương Cổ Sát hay còn gọi là chùa Tàu - Là một ngôi chùa mang đậm nét kiến trúc phong kiến Trung Hoa, Chùa Tàu nằm yên bình trên đồi Rồng bao quanh là cây cối. Không khí tĩnh lặng và tâm linh của ngôi chùa như tách biệt với thế giới bên ngoài. Đến với nơi này, tâm hồn của bạn chắc chắn sẽ trở nên thanh thản, bình an
hơn.

10h30: Qúy khách tham quan Ga Xe Lửa Đà Lạt – là nhà ga có lối kiến trúc Pháp độc đáo nhất Đông Nam Á, mang nhiều kỷ lục của Việt Nam như nhà ga cao nhất Việt Nam ( cao 1500m so với mực nước biển), nhà ga cổ nhất và nhà ga duy nhất có đầu tàu chạy bằng hơi nước tại Việt Nam.

Buổi trưa:

11h30:Xe ghé nhà hàng để đoàn dùng cơm trưa. Sau bữa trưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Buổi chiều:

14h30: Xe đưa quý khách đi tham quan Dalat Fairytale Land – Ngôi Làng  bước ra từ cổ tích . Nơi đây sẽ làm quý khách choáng ngợp ngay từ khi bước vào, ngỡ như lạc vào thế giới cổ tích, hòa mình vào những câu chuyện thần tiên được nghe từ thời thơ ấu. Những ngôi nhà đầy sắc màu trên cung đường trải dài hoa, cùng nhiều tiểu cảnh độc đáo, hấp dẫn khác đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác

Ngoài ra, quý khách còn được tham quan hầm rượu vang Vĩnh Tiến đất đẹp nhất Đà Lạt. Tại đây quý khách có cơ hội trải nghiệm quá trình sản xuất rượu vang và dùng thử các loại đặc sản nổi tiếng nhất.

16h30: Qúy khách thăm quan Nhà thờ Domaine De Marie  -  ngôi nhà thờ cổ có kiến trúc pha trộn độc đáo giữa châu Âu và mảnh đất Tây Nguyên này.  Tại đây, quý khách có thể ghé mua những sản phẩm làm bằng len do chính các souer và các em mồ côi của dòng Chúa Cứu Thế thánh Vinh Sơn làm thủ công.

17h30: Xe đưa quý khách đi dùng cơm tối, sau đó về khách sạn nghỉ ngơi

Buổi tối: Quý khách tự do đi dạo chợ đêm Đà Lạt và thưởng thức đặc sản Đà Lạt như: Kem Bơ Thanh Thảo (Nguyễn Văn Trỗi), Cafe Tùng nghe Nhạc Trịnh với không khí ấm áp bên hông nhà hát Hòa Bình, Chè Hé – 59 đường 3/2, Bánh Tráng Nướng – 112 Nguyễn Văn Trỗi…

Nghỉ đêm tại Đà Lạt

NGÀY 02: THUNG LŨNG HOA TÀ NUNG – CAFÉ MÊ LINH  - NÔNG TRẠI CÚN - VƯỜN DÂU TÂY - VƯỜN CÀ CHUA - THIỀN VIỆN TRÚC LÂM ( Ăn: Sáng, trưa)

Buổi sáng:

07h00:  Xe đưa quý khách đi dùng điểm tâm

08h00: Xe đưa quý khách đến tham quan Thung Lũng Hoa Tà Nung - Với diện tích hơn 3 hecta được nằm giữa view đồi núi mênh mông là một điểm tham quan mới với những cánh đồng hoa đầy màu sắc , cảnh đẹp thiên nhiên, thơ mộng, những căn nhà gỗ được trang trí đầy hoa siu dễ thương; có quán Coffee Thung lũng hoa siêu Cut với view 360…nhiều góc sống ảo đẹp chất, xịn xò nè ….

 

09h30: Xe đưa quý khách tham quan điểm du lịch Café Mê Linh – Một trong những tiệm cà phê có view đẹp nhất thành phố ngàn hoa,cực hot được giới trẻ săn đón, check-in rầm rộ ở Đà Lạt. Tại đây quý khách vừa có thể thưởng thức café, ngắm cảnh và vừa có thể tha hồ chụp ảnh với rất nhiều tiểu cảnh đẹp lung linh 

 

 

Buổi trưa:

 

11h30: Xe đưa quý khách đến nhà hàng dùng cơm trưa. Sau bữa trưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi chiều:

14h00: Xe đưa quý khách tham quan Puppy Farm đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ khi đến với Đà Lạt bởi dàn “soái ca” cún chất hơn nước cất. Thoạt nhìn các em hơi to xác, tạo cảm giác sợ hãi cho những bạn lần đầu đến đây, nhưng khi được tiếp xúc và làm quen được thì bạn chỉ muốn lăn xả và cưng nựng các em ấy mà thôi.

Ngoài ra, Puppy Farm còn là nơi để bạn tham quan vườn cà chua/ vườn dâu công nghệ cao, vườn bí khổng lồ tận hưởng không khí trong lành cùng rau quả sạch chuẩn nhà trồng. Dành thời gian cả ngày đến đây bạn cũng không chán.

15h30: Xe đưa qúy khách viếng thăm Thiền Viện Trúc Lâm - Đây là một công trình kiến trúc Phật Giáo độc đáo bên cạnh hồ Tuyền Lâm. Đi lên từ phía hồ Tuyền Lâm là một con đường dốc có 140 bậc thang bằng đá, hai bên là những rặng thông cao vút dẫn qua 3 cổng tam quan để vào chính điện.

 

17h30: Xe đưa quý khách về lại khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách tự túc dùng cơm tối và tự do khám phá Đà Lạt về đêm.

Buổi tối: Quý khách tự do khám phá chợ đêm Đà Lạt

Nghỉ đêm tại Đà Lạt

NGÀY 3: ĐÀ LẠT – QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN - CHỢ NÔNG SẢN ĐÀ LẠT - DI LINH -  TP. HCM . (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng:

07h00: Qúy khách làm thủ tục trả phòng, xe đưa quý khách đến nhà hàng dùng điểm tâm.

08h00: Xe đưa đoàn tham quan và chụp hình tại Quảng trường Lâm Viên - Tọa lạc phía mạn phải của Hồ Xuân Hương - Một biểu tượng mới của thành phố hoa nơi đã ấn tượng mạnh mẽ với bao du khách nhờ có hai công trình nghệ thuật khổng lồ là khối Hoa Dã Quỳ và khối Atisô được xây dựng từ những tấm kính màu lạ mắt.

 

08h30: Quý khách ghé chợ nông sản của người dân đồng bào K’Ho. Đến đây quý khách sẽ được mua nông sản sạch do nhà trồng từ chính những người đồng bào K’Ho mang ra chợ bán với giá gốc rẻ đến bất ngờ.

9h30: Qúy khách lên xe về Di Linh để để dùng cơm trưa.

Buổi trưa:

12h00: Đến Di Linh, xe ghé nhà hàng để quý khách dùng cơm trưa.

13h00: Qúy khách lên xe về TP.HCM.

18h00:Quý khách về đến Thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Kết thúc chuyến tham quan.Hướng dẫn viên HD VIETNAM TRAVEL  thay mặt công ty gửi lời chia tay đến quý khách, hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi sau!

 

VUI XUÂN QUÝ MÃO 2023

ĐÀ LẠT- THÀNH PHỐ NGÀN HOA

Thời gian: 3 ngày 3 đêm  

Phương tiện: Xe ô tô

Khởi hành: TỐI 30/12/2022

MÙNG 2,3,4,5 TẾT

 

 

GIÁ TOUR

2.290.000 VNĐ

Khởi hành 30-31/12

2.490.000  VNĐ

Mùng 2,3,4,5, TẾT

 

 

GIÁ TOUR BAO GỒM

1. Vận chuyển: Xe ghế ngồi đời mới, máy lạnh, đạt chuẩn phục vụ du lịch.

2. Lưu trú: Khách sạn 2 sao, đầy đủ tiện nghi, tiêu chuẩn 4 người/ 1 phòng

- Nếu ở 2 người: phụ thu 50.000đ/người/đêm (phòng 1 giường)

- Nếu ở 3 người: phụ thu 100.000đ/phòng/đêm (phòng 2 giường)

- Phụ thu phòng 1 người: 200.000đ/ đêm

- Đối với khách sạn 3 sao trở lên thì không áp dụng khoản phụ thu phòng

3. Ăn uống

- Ăn sáng: 2 buổi tô + ly và 1 buổi buffet tại nhà hàng

- Ăn chính: 4 bữa ăn chính set menu.

4. Vé tham quan: Tất cả vé vào cổng tham quan theo lịch trình. Chúng tôi sẽ không hoàn lại vé tham

quan nếu quý khách bỏ điểm tham quan.

5. Bảo hiểm: Mức phí bồi thường 30.000.000 đ/Người/trường hợp

6. Hướng dẫn viên: HDV nhiệt tình, kinh nghiệm, vui vẻ phục vụ chu đáo

7. Qùa tặng: Nón du lịch Vietnam Tourist, nước suối chai 500ml/ngày, khăn lạnh

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

- Chi phí cá nhân: Giặt ủi, ăn uống ngoài chương trình, tắm nước ngọt tại các điểm tham quan.

- Điểm tham quan: Điểm tham quan ngoài chương trình

- Thuế VAT 10%: Khách nào có nhu cầu xuất hóa đơn thì đóng thêm 10% giá tour.

QUY ĐỊNH VÉ TRẺ EM

- Trẻ em dưới 5 tuổi: Cha, mẹ hoặc người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, Bé thứ 2 trở đi phải mua ½ vé tour. Phụ thu ghế ngồi trên xe: 30% giá tour/ bé (Nếu ba mẹ có yêu cầu)

- Từ 5-10 tuổi: 70% vé tour, Bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe và ngủ chung với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 đến dưới 10 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua suất người lớn.

- Trẻ em 11 tuổi: Vé người lớn, tiêu chuẩn như người lớn

 

NIỀM VUI CỦA QUÝ KHÁCH – HẠNH PHÚC CỦA CHÚNG TÔI !

 

Siêu Thị Vé Rẻ

Không mất công tìm kiếm. Giá rẻ trong tầm tay!

Chọn các điểm đến bạn yêu thích, thời gian bay và giá cao nhất bạn mong muốn chi trả, HD VietNam Travel sẽ thông báo cho bạn vé rẻ ngay khi chúng tôi tìm thấy chuyến bay thích hợp với yêu cầu của bạn.