ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

3 ngày 2 đêm TP Hồ Chí Minh Phú Quốc Mã tour:
4.790.000đ

ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

PHÚ QUỐC – THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG

 

NGÀY 1: TP.HCM – ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC - SUỐI TRANH - TRẠI MẬT ONG – ĐỒI SIM-DINH CẬU –THÀNH PHỐ KHÔNG NGỦ GRANDWORLD (Ăn trưa)

Buổi Sáng:                                                                                      

6h30: HDV HD Vietnam Travel đón Quý khách tại Ga Quốc Nội Sân Bay Tân Sơn Nhất, đáp chuyến bay lúc 7h30 đi Phú Quốc.

8h30: Qúy khách đến Phú Quốc. Xe và hướng dẫn viết đưa quý khách bắt đầu hành trình

khám phá đảo ngọc Phú Quốc:

  • Tham quan Khu Du Lịch Suối Tranh một trong những con suối đẹp và thơ mộng nhất Phú Quốc
  • Tham quan trại nuôi Ong lấy mật. Qúy khách được giới thiệu về cách nuôi ong để lấy mật.
  • Tham quan vườn tiêu, Cơ sở chế biến Rượu Sim - Rượu  được làm từ những quả sim rừng ngâm ủ lên men ra loại Mật Sim, Sirô Sim, Rượu Sim thơm ngon. Đây là món quà mà đến Phú Quốc không thể thiếu cho người thân.
  • Xe đưa quý khách tham quan Dinh Cậu – Dinh Bà nơi đặc trưng tâm linh của người dân trên đảo, đặc biệt đối với các ngư dân.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Buổi trưa:

12h00: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó về resort, nhận phòng nghỉ ngơi.

Buổi chiều

15h00: Xe đưa qúy khách khám phá Grand World nơi được mệnh danh là thành phố không ngủ thỏa sức checkin sống ảo với Công trình “Huyền Thoại Tre”, công viên nghệ thuật đương đại, khu tinh hoa Việt Nam, bảo tàng gấu Teddy Bear. Ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh hoàng hôn lung linh trên dòng sông Venice Châu Á.

Buổi tối: Qúy khách tự do dạo chợ đêm, đăng ký xem show “TINH HOA VIỆT NAM” lúc 20h15 (chi phí tự túc) hoặc xem show nhạc nước hiện đại nhất được diễn ra lúc 21h30.   

22h30: Qúy khách lên xe về resort nghỉ ngơi.

NGÀY 2: THỊ TRẤN ĐỊA TRUNG HẢI – KHÁM PHÁ CÁC HÒN ĐẢO NHỎ Ở NAM ĐẢO PHÚ QUỐC - KHÁM PHÁ CÔNG VIÊN SAN HÔ – CÁP TREO VƯỢT BIỂN HÒN THƠM - DÙNG BUFFET HẤP DẪN TẠI NHÀ HÀNG HÒN THƠM - VUI CHƠI TẠI CÔNG VIÊN NƯỚC SUNWORD - NGẮM HOÀNG HÔN TUYỆT ĐẸP TẠI SUNSET SANATO (Ăn sáng,trưa,chiều)

Buổi Sáng:

6h30Đoàn dùng điểm tâm buffet sáng tại resort.

8h00:  Xe đưa quý khách đến cảng An Thới, Cano đón quý khách tại cảng và đưa quý khách bắt đầu hành trình khám phá những hòn đảo xinh đẹp thuộc đảo ngọc Phú Quốc.

  • Điểm đến, đầu tiên là Hòn Móng Tay tại đây du khách thỏa sức checkin, sống ảo mỗi khách được tặng 5 bức ảnh flycam.
  • Đến với hòn Mây Rút trong/ Mây Rút ngoài: Quý quý khách tự do nghỉ ngơi – Tắm Biển hoặc khám phá các hoạt động thể thao trên bãi biển (chi phí ghế dù tự)
  • Tiếp theo,  ca nô sẽ đưa quý khách đến với Hòn Gầm Ghì (hay còn gọi là Hòn Dăm Ngang) Được mệnh danh là Vương Quốc San Hô”.

Buổi trưa:

11h30: Cano sẽ đưa quý khách cập đảo Hòn Thơm.

12h00: Qúy khách dùng buffet tại nhà hàng trên đảo Hòn Thơm.
13h00: Quý khách tự do tham quan , chụp hình, tắm biển, tắm hồ bơi và tham gia các trò  chơi cảm giác mạnh như trượt đường ống nước, lướt sóng nhân tạo, trượt máng  boomerang,...Bên cạnh đó, nơi đây còn có khu vực vui chơi cho trẻ em với những trò chơi  nhẹ nhàng, mang tính giáo dục và kích thích trí tuệ của các em nhỏ rất được nhiều du khách ưa thích.

Buổi chiều:

15h30: Quý khách sẽ trở về đất liền bằng  Cáp Treo Hòn Thơm vượt biển dài nhất Thế GiớiCáp Treo Hòn Thơm có tổng chiều dài hơn 7.899 m, nối từ thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm, đem đến cho du lịch Phú Quốc một sản phẩm mới lạ, quy mô và độc đáo. Với chiều dài này, cáp treo Hòn Thơm được tổ chức Guinness chứng nhận là Cáp treo dài nhất thế giới.

Quý khách check-in Cầu Hôn – Kiss Bridge Phú Quốc một kiệt tác nghệ thuật, một công trình biểu tượng hứa hẹn cho những cặp tình nhân gặp gỡ và trao nhau những nụ hôn ngọt ngào nhất, cùng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu. ( chi phí tự túc 100k/1 vé )

Tham quan thị trấn Địa Trung Hải - một địa danh mới sẽ được ghi danh vào bản đồ du lịch toàn cầu với nét kiến trúc Địa Trung Hải đầy thơ mộng,  kiều diễm cùng với những côngtrình biểu tượng như: Cầu Hôn Kiss Bridge; Show Vortex, Quảng Trường La Mã, Tháp Bút, Tháp Đồng Hồ Venice.... điểm đáng phải đến với những tín đô du lịch toàn cầu sau đại dịch Coivd-19.

16h30: Xe đưa quý khách đến với SUNSET SANATO để thu về nhũng bức ảnh “triệu like”. Bởi đến Sanato quý khách sẽ được ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên 1 bãi biển lung linh huyền ảo và đầy lãng mạn. (Chi phí vé tự túc 100k/1 vé)

17h30: Xe đưa quý khách về trung tâm Dương Đông dùng cơm tối. Sau bữa tối quý khách về resort nghỉ ngơi.

Buổi tối : Quý khách tự do đi dạo đi dạo khám phá Phú Quốc về đêm, và có thể mua sắm quà lưu niệm, ăn uống tại chợ đêm Phú Quốc.

NGÀY 3: PHÚ QUỐC – NHÀ THÙNG SẢN XUẤT NƯỚC MẮM - TRUNG TÂM NUÔI CẤY NGỌC TRAI – TP.HCM (Ăn sáng )

Buổi Sáng:

7h30: Qúy khách dùng điểm tâm sáng, làm thủ tục trả phòng.

8h00: Tham quan Nhà thùng sản xuất nước mắm nổi tiếng Phú Quốc - loại nước mắm  với hàm lượng dinh dưỡng cao, được chế biến từ loại cá cơm Than và Sọc Tiêu.

9h30: Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn đến tham quan trung tâm nuôi cấy Ngọc Trai để được tìm hiểu về quy trình sản xuất ngọc trai nổi tiếng tại Phú Quốc.

10h00: Xe đưa quý khách đến sân bay Phú Quốc, hướng dẫn viên làm thủ tục để quý khách bay về lại TP.HCM chuyến 10h30. Kết thúc tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm. Hẹn gặp lại quý khách trên những hành trình khám phá thú vị khác của công ty.

 

 

CHƯƠNG TRÌNH TOUR 

ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

PHÚ QUỐC – THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG

Phú Quốc – còn được mệnh danh là hòn Đảo Ngọc, là đảo lớn nhất của Việt Nam. Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển dài hoang sơ. Vẻ đẹp nơi đây luôn gây ấn tượng mạnh tới du khách khi đến Phú Quốc. Cùng với con người xứ đảo thân thiện, hải sản tươi ngon, nhiều đặc sản nổi tiếng như: nước mắm, hồ tiêu, ngọc trai…, khí hậu mát mẻ quanh năm, sẽ níu chân du khách khi đến với vùng biển đảo này.

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Phương tiện: Máy bay + xe

Khởi hành: Hàng ngày 

GIÁ TOUR

 

Người lớn

Trẻ em (5-10 tuổi)

RESORT 3 SAO

4.790.000

3.955.000

 

GIÁ TOUR BAO GỒM:

1.         Phương tiện:

-           Vé máy bay khứ hồi TP.HCM - Phú Quốc: 7kg/ 12kg hành lý xách tay

-           Xe đưa đón tham quan tại đảo Phú Quốc.

-           Cano khám phá 4 đảo.

-           Cáp treo Hòn Thơm

2.         Khách sạn/ Resort 3 - 4 sao, đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi, bãi biển riêng. Tiêu chuẩn 2-3-4 khách/ phòng.

3.         Ăn uống:

-           Ăn sáng: 2 bữa ăn sáng buffet.

-           Ăn chính: 2 buổi Set menu (150.000đ/suất). Thực đơn phong phú thay đổi theo từng ngày + 1 buổi buffet tại nhà hàng trên đảo Hòn Thơm.

4.         Vé tham quan: Vé vào cổng theo chương trình.

5.         Hướng dẫn viên: chu đáo, kinh nghiệm, nhiệt tình phục vụ hết mình.

6.         Qùa tặng:

-           Nước uống 1 chai 500ml/ngày.

-           Khăn lạnh 1 cái/1 ngày.

-           Mỗi thành viên được phát 1 nón du lịch.

7.         Bảo hiểm: Mức phí bồi thường 50.000.000 đ/Người/trường hợp. (Không được hưởng Bảo hiểm du lịch cho các trường hợp hợp sau: trên 80 tuổi, tiền sử các bệnh như: tim mạch, đột quỵ, …)

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

  • Vé Sunset Sanato.
  • Cầu Hôn-Kiss Bridge.
  • Các chi phí khác ngoài chương trình
  • Phụ thu nếu khách ở phòng đơn (1người/phòng).
  • Nước ngọt, bia rượu phát sinh
  • Và các chi phí khác không có trong mục bao gồm.

(Ghi chú :Chương trình có thể sắp xếp lại cho phù hợp với chuyến bay, cũng như Option Tour mà quý khách lựa chọn, nhưng vẫn đảm bảo đầy đảm các điểm tham quan như trên ).

GIÁ VÉ TRẺ EM

  • Trẻ em dưới 2 tuổi phụ thu 300.000đ/ bé – cha mẹ lo toàn bộ chi phí cho bé nếu có phát sinh. 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, trẻ thứ 02 trả 70%/mức phí người lớn. Ngồi riêng trên xe, 01 xuất ăn người lớn.
  • Trẻ em 2 tuổi - 4 tuổi: tính theo tiền vé máy bay 3.000.000đ/ vé
  • Trẻ em từ 05 – dưới 10 tuổi 80% mức phí người lớn– bao gồm tất cả các chi phí & ghế ngồi riêng trên xe nhưng không có xuất ngủ, bé sẽ ngủ chung giường với ba mẹ. 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em. Trẻ em thứ 02 áp dụng mức phí của người lớn.
  • Trẻ em từ 10 tuổi: 100% giá tour người lớn

 

NIỀM VUI CỦA QUÝ KHÁCH – HẠNH PHÚC CỦA CHÚNG TÔI !

 

Siêu Thị Vé Rẻ

Không mất công tìm kiếm. Giá rẻ trong tầm tay!

Chọn các điểm đến bạn yêu thích, thời gian bay và giá cao nhất bạn mong muốn chi trả, HD VietNam Travel sẽ thông báo cho bạn vé rẻ ngay khi chúng tôi tìm thấy chuyến bay thích hợp với yêu cầu của bạn.