ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

4 ngày 3 đêm TP Hồ Chí Minh Phú Quốc Mã tour:
6.590.000đ

ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

PHÚ QUỐC – THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG

Phú Quốccòn được mệnh danh là hòn Đảo Ngọc, là đảo lớn nhất của Việt Nam. Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển dài hoang sơ. Vẻ đẹp nơi đây luôn gây ấn tượng mạnh tới du khách khi đến Phú Quốc. Cùng với con người xứ đảo thân thiện, hải sản tươi ngon, nhiều đặc sản nổi tiếng như: nước mắm, hồ tiêu, ngọc trai…, khí hậu mát mẻ quanh năm, sẽ níu chân du khách khi đến với vùng biển đảo này

NGÀY 1: TP.HCM – ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC - SUỐI TRANH - TRẠI MẬT ONG – ĐỒI SIM - NHÀ THÙNG SẢN XUẤT NƯỚC MẮM CHÙA HỘ QUỐC – NHÀ TÙ PHÚC QUỐC – BÃI SAO ( Ăn trưa, tối)

Buổi sáng:

06h30: HDV HD VIETNAM đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay lúc 7h30 đi Phú Quốc.

08h30: Qúy khách đến Phú Quốc. Xe và hướng dẫn viết đưa quý khách bắt đầu hành trình khám phá đảo ngọc Phú Quốc:

  • Tham quan Suối Tranh, con suối tuyệt đẹp tại Phú Quốc, quý khách có thể tự do tắm suối (nếu muốn).
  • Tham quan vườn tiêu, cơ sở làm Rượu sim, đồi Sim lớn nhất trên đảo, tham quan vườn sim, thưởng thức thử rượu sim, mật sim đặc sản nổi tiếng tại Phú Quốc.
  • Tham quan Dinh Bà , Dinh Cậu – nơi tín ngưỡng của người dân xứ đảo.

Buổi trưa:

12h00: Xe đưa quý khách đến nhà hàng dùng cơm trưa

Buổi chiều:

14h00: Xe và hướng dẫn viên tiếp tục đưa quý khách tham quan Nhà thùng sản xuất nước mắm nổi tiếng Phú Quốc - loại nước mắm với hàm lượng dinh dưỡng cao, được chế biến từ loại cá cơm Than và Sọc Tiêu.

15h00: Xe đưa quý khách tới tham quan Chùa Hộ Quốc - là ngôi chùa lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long. Chùa có hướng dựa lưng vào núi, mặt hướng ra biển tạo nên phong cảnh thiên nhiên vô cùng hữu tình. Mặt trước hướng ra biển rộng lớn, phía sau được bao bọc bởi núi rừng. Đứng tại chùa có thể phóng tầm mắt ra biển rộng mênh mông. Chính vì có địa thế này nên không khí nơi đây rất dễ chịu, mát mẻ.

16h00: Qúy khách tiếp tục ghé thăm quan nhà tù Phú Quốc (hay còn gọi là nhà lao Cây Dừa) - nơi đây đã tái hiện lại chân thực nhất những minh chứng hào hùng của những chiến sĩ cộng sản trong cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, du khách có thể cảm nhận và hình dung một cách chân thực nhất về những màn tra tấn man rợn tại nhà tù Phú Quốc – nơi được gọi là “địa ngục trần gian” trong thời kỳ chiến tranh, nơi khiến người xem cũng phải kinh ngạc và hãi hùng về sự tàn ác của chế độ thực dân và đế quốc.

17h00: Xe và hướng dẫn viên đưa Qúy khách đến Bãi Sao – một trong những bãi biển đẹp nhất của phú quốc với bãi cát trắng và nước trong xanh. Tại đây đoàn tự do tắm biển và thưởng thức hải sản ( chi phí tự túc)

18h30: Qúy khách dùng cơm tối. Sau bữa tối, xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

Buối tối: Quý khách tự do đi dạo đi dạo khám phá Phú Quốc về đêm, và có thể mua sắm quà lưu niệm, ăn uống tại chợ đêm Phú Quốc

Nghỉ đêm tại Phú Quốc.

NGÀY 2: THỊ TRẤN ĐỊA TRUNG HẢI – KHÁM PHÁ CÁC HÒN ĐẢO NHỎ Ở NAM ĐẢO PHÚ QUỐC - KHÁM PHÁ CÔNG VIÊN SAN HÔ – CÁP TREO VƯỢT BIỂN HÒN THƠM - DÙNG BUFFET HẤP DẪN TẠI NHÀ HÀNG HÒN THƠM - VUI CHƠI TẠI CÔNG VIÊN NƯỚC SUNWORD - NGẮM HOÀNG HÔN TUYỆT ĐẸP TẠI SUNSET SANATO (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng:

6h30:  Đoàn dùng điểm tâm buffet sáng tại khách sạn.

8h00:  Xe đưa quý khách đến cảng An Thới, Cano đón quý khách tại cảng và đưa quý khách bắt đầu hành trình khám phá những hòn đảo xinh đẹp thuộc đảo ngọc Phú Quốc.

  • Điểm đến, đầu tiên là Hòn Móng Tay tại đây du khách thỏa sức checkin, sống ảo mỗi khách được tặng 5 bức ảnh playcam.
  • Đến với hòn Mây Rút trong/ Mây Rút ngoài: Quý quý khách tự do nghỉ ngơi – Tắm Biển hoặc khám phá các hoạt động thể thao trên bãi biển ( chi phí ghế dù tự túc)
  • Tiếp theo,  ca nô sẽ đưa quý khách đến với Hòn Gầm Ghì (hay còn gọi là Hòn Dăm Ngang) Được mệnh danh là Vương Quốc San Hô”.

Buổi trưa:

11h30: Cano sẽ đưa quý khách cập đảo Hòn Thơm.

12h00: Qúy khách dùng buffet tại nhà hàng trên đảo Hòn Thơm.

13h00: Quý khách tự do tham quan , chụp hình, tắm biển, tắm hồ bơi và tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như trượt đường ống nước, lướt sóng nhân tạo, trượt máng boomerang,...Bên cạnh đó, nơi đây còn có khu vực vui chơi cho trẻ em với những trò chơi nhẹ nhàng, mang tính giáo dục và kích thích trí tuệ của các em nhỏ rất được nhiều du khách ưa thích.

Buổi chiều:

15h30: Quý khách sẽ trở về đất liền bằng  Cáp Treo Hòn Thơm vượt biển dài nhất Thế GiớiCáp Treo Hòn Thơm có tổng chiều dài hơn 7.899 m, nối từ thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm, đem đến cho du lịch Phú Quốc một sản phẩm mới lạ, quy mô và độc đáo. Với chiều dài này, cáp treo Hòn Thơm được tổ chức Guinness chứng nhận là Cáp treo dài nhất thế giới.

Quý khách check-in Cầu Hôn – Kiss Bridge Phú Quốc một kiệt tác nghệ thuật, một công trình biểu tượng hứa hẹn cho những cặp tình nhân gặp gỡ và trao nhau những nụ hôn ngọt ngào nhất, cùng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu. ( chi phí tự túc 100k/1 vé )

Tham quan thị trấn Địa Trung Hải - một địa danh mới sẽ được ghi danh vào bản đồ du lịch toàn cầu với nét kiến trúc Địa Trung Hải đầy thơ mộng,  kiều diễm cùng với những côngtrình biểu tượng như: Cầu Hôn Kiss Bridge; Show Vortex, Quảng Trường La Mã, Tháp Bút, Tháp Đồng Hồ Venice.... điểm đáng phải đến với những tín đô du lịch toàn cầu sau đại dịch Coivd-19.

16h30: Xe đưa quý khách đến với SUNSET SANATO để thu về nhũng bức ảnh “triệu like” Bởi đến Sanato quý khách sẽ được ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên 1 bãi biển lung linh huyền ảo và đầy lãng mạn. (Chi phí vé tự túc 100k/1 vé)

17h30: Xe đưa quý khách về trung tâm Dương Đông dùng cơm tối. Sau bữa tối quý

khách về khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi tối : Quý khách tự do đi dạo đi dạo khám phá Phú Quốc về đêm, và có thể mua sắm quà lưu niệm, ăn uống tại chợ đêm Phú Quốc.

NGÀY 3: THAM QUAN SAFARI (VƯỜN THÚ BÁN HOA DÃ ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM - VUI CHƠI KHÔNG GIỚI HẠN TẠI THIÊN ĐƯỜNG GIẢI TRÍ VINWONDER (Ăn sáng, trưa, tối)

Buối sáng:

07h00: Qúy khách dùng điểm tâm tại khách sạn

08h00: Xe vinpearl và hướng dẫn viên đưa quý khách đến Vinpearl Safari là mô hình công viên chăm sóc - bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam được xây dựng theo chuẩn safari thế giới. Safari với diện tích lên đến 380ha, nơi đang bảo tồn 4500 cá thể, 1200 loài thực vật và 200 loài động vật:

  • Tận tay cho những chú hưu cao cổ thân thiện ăn hay chạm vào bộ lông mềm mượt của những chú vượn cáo tinh nghịch
  • Trải nghiệm cảm giác "thú ngắm người" với hành trình xâm nhập bằng xe bus vào lãnh địa của chúa tể vùng hoang dã hay những loài động vật quý hiếm. Và còn vô vàn trải nghiệm thú vị đang chờ đợi quý khách khám phá.

Buổi trưa:

11h00: Xe đưa qúy khách dùng cơm trưa.

Buổi chiều:

12H00: Qúy khách tiếp tục khám phá và vui chơi tại VinWonders - Công viên chủ đề đầu tiên tại Việt Nam với diện tích lên đến 50ha với 6 vùng lãnh địa và 12 chủ đề đặc sắc.

Khám phá các khu vực tái hiện: Ngôi làng màu sắc của người Viking, Ngồi đền bí ẩn của người Maya, lâu đài Hy Lạp cổ hay quay trở về tuổi thơ với Alice in Wonder Land, Thạch Sanh, Sinbad.

Ngắm nhìn những chú chim cánh cụt bơi lội ngay tại Việt Nam hay phấn khởi với màn biểu diễn của những chú cá heo, hải cẩu thông minh

Khuấy đảo bơi lội cùng công viên nước Thế giới Lốc Xoáy với vô vàn làn trượt sảng khoái

16h00: Qúy khách khám phá Grand Word – nơi được mệnh danh là thành phố không ngủ với Công trình “Huyền Thoại Tre”, công viên nghệ thuật đương đại, khu tinh hoa Việt Nam, bảo tàng gấu Teddy Bear. Ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh hoàng hôn lung linh nhất ở Venice Châu Á.

Buối tối:

19h00: Quý khách đi dạo khám phá và thưởng thức các món ăn ngon tại khu phố ẩm thực Grand World.

20h30: Qúy khách lên xe về lại thị trấn Dương Đông nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Phú Quốc.

NGÀY 4: PHÚ QUỐC – TRUNG TÂM NUÔI CẤY NGỌC TRAI – TP.HCM              (Ăn sáng)

Buổi sáng:

07h30: Quý khách dùng bữa sáng. Làm thủ tục trả phòng khách sạn.

08h30: Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn đến tham quan trung tâm nuôi cấy Ngọc Trai để được tìm hiểu về quy trình sản xuất ngọc trai nổi tiếng tại Phú Quốc.

10h00: Xe đưa quý khách đến sân bay Phú Quốc, hướng dẫn viên làm thủ tục để quý khách bay về lại TP.HCM.

Kết thúc tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, hướng dẫn viên HD VIETNAM TRAVEL chào và tạm biệt quý khách. Hẹn gặp lại quý khách trên những hành trình khám phá thú vị khác của công ty.

 

 

 

 

ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

PHÚ QUỐC – THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG

Phú Quốccòn được mệnh danh là hòn Đảo Ngọc, là đảo lớn nhất của Việt Nam. Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển dài hoang sơ. Vẻ đẹp nơi đây luôn gây ấn tượng mạnh tới du khách khi đến Phú Quốc. Cùng với con người xứ đảo thân thiện, hải sản tươi ngon, nhiều đặc sản nổi tiếng như: nước mắm, hồ tiêu, ngọc trai…, khí hậu mát mẻ quanh năm, sẽ níu chân du khách khi đến với vùng biển đảo này

Thời gian: 4 ngày 3 đêm

Phương tiện: Máy bay + xe

Khởi hành: Hàng ngày.

 

GIÁ TOUR

 

Người lớn

Trẻ em (5-10 tuổi)

KHÁCH SẠN 3 SAO

6.590.000

5.200.000

 

 

GIÁ TOUR BAO GỒM:

1. Phương tiện:

- Vé máy bay khứ hồi TP.HCM - Phú Quốc.

- Xe đưa đón tham quan tại đảo Phú Quốc

- Cano lặn ngắm san hô

2. Khách sạn:

Khách sạn 3-4 sao, đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi, bãi biển riêng.Tiêu chuẩn 2-3-4 khách/ phòng.

3. Ăn uống:

- Ăn sáng: 3 buổi buffet tại khách sạn

- Ăn chính: 5 buổi Set menu. Thực đơn phong phú thay đổi theo từng ngày + 1 buổi trưa tại nhà hàng trên đảo Hòn Thơm

4. Vé tham quan: Vé vào cổng theo chương trình.

5. Hướng dẫn viên: chu đáo, kinh nghiệm, nhiệt tình phục vụ hết mình.

6. Qùa tặng:

- Nước uống 1 chai 500ml/ngày.

- Khăn lạnh 1 cái/1 ngày.

- Mỗi thành viên được phát 1 nón du lịch

7. Bảo hiểm: Mức phí bồi thường 30.000.000 đ/Người/trường hợp. (Không được hưởng Bảo hiểm du lịch cho các trường hợp hợp sau: trên 80 tuổi, tiền sử các bệnh như: tim mạch, đột quỵ, …)

8. Cáp treo Hòn Thơm.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Vé Sunset Sanato
  • Vé Vinperland hoặc Safari, Vinwonder.
  • Cầu hồn-Kiss Bridge.
  • Các chi phí khác ngoài chương trình
  • Phụ thu nếu khách ở phòng đơn (1người/phòng)
  • Nước ngọt, bia rượu phát sinh.

GIÁ VÉ TRẺ EM

- Trẻ em dưới 2 tuổi phụ thu 300.000đ/ bé – cha mẹ lo toàn bộ chi phí cho bé nếu có phát sinh 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, trẻ thứ 02 trả 70%/mức phí người lớn. Ngồi riêng trên xe, 01 xuất ăn người lớn.

- Trẻ em 2 tuổi - 4 tuổi: tính theo tiền vé máy bay 2.500.000đ/ vé

- Trẻ em từ 05 – dưới 10 tuổi 80% mức phí người lớn– bao gồm tất cả các chi phí & ghế ngồi riêng trên xe nhưng không có xuất ngủ, bé sẽ ngủ chung giường với ba mẹ. 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em. Trẻ em thứ 02 áp dụng mức phí của người lớn.

- Trẻ em từ 10 tuổi: 100% giá tour người.

NIỀM VUI CỦA QUÝ KHÁCH – HẠNH PHÚC CỦA CHÚNG TÔI !

Siêu Thị Vé Rẻ

Không mất công tìm kiếm. Giá rẻ trong tầm tay!

Chọn các điểm đến bạn yêu thích, thời gian bay và giá cao nhất bạn mong muốn chi trả, HD VietNam Travel sẽ thông báo cho bạn vé rẻ ngay khi chúng tôi tìm thấy chuyến bay thích hợp với yêu cầu của bạn.